UBND HUYỆN CẨM GIÀNG
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 7,300,786 (Hôm nay: 1,428 online: 171) Toàn huyện: 119,411,041 (Hôm nay: 1,223 online: 292) Đăng nhập

Tiếp tục trong chùm các hoạt động kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, chiều ngày 26/03/2024, Liên đội trường Tiểu học Ngọc Liên tổ chức hội thi “Nét đẹp Đội viên” cho học sinh khối 3,4,5.
          Cuộc  thi nhằm tạo môi trường cho đội viên, thiếu niên học sinh được học tập, rèn luyện về đạo đức, lối sống, kỹ năng đội viên; giúp các em phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. Đây cũng là dịp giúp các em đội viên được giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, thân ái với nhau; phát hiện và bồi dưỡng đội viên; đáp ứng nhu cầu tham gia các hoạt động xã hội, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh. Đồng thời đây là một trong những nội dung đổi mới hình thức tổ chức các hoạt động giáo dục nhằm định hướng phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh theo mục tiêu chương trình giáo dục phổ thông mới 2018.
          Đến với Hội thi Nét đẹp đội viên lần này có sự góp mặt của 3 đội thi của trường Tiểu học Ngọc Liên. Các em là những đội viên tiêu biểu xuất sắc đại diện cho các bạn đội viên thiếu niên khối lớp 3,4,5. Tham gia hội thi, các thí sinh trải qua 3 phần gồm: phần chào hỏi, phần thi hiểu biết tìm hiểu kiến thức về đội viên và phần thi năng khiếu thể hiện tài năng của mình thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.


Trải qua các phần thi, các thí sinh đã thể hiện sự hiểu biết, tự tin, khả năng sáng tạo và kỹ năng ứng xử trước tập thể.

Hội thi được các em chuẩn bị công phu, có sự đầu tư tốt, mang lại hiệu quả giáo dục cao. Qua đó, nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào học tập từng bước nâng cao chất lượng giáo dục, khơi dậy và ươm mầm cho các tài năng trẻ tương lai.

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN CẨM GIÀNG
Trưởng phòng: Phạm Thị Oanh
Địa chỉ: Khu Thống Nhất - TT Lai Cách - Cẩm Giàng - Hải Dương - Điện thoại: 02203 78 6435; Thông tin đường dây nóng: Điện thoại 02203 784161; hòm thư: duongdaynongpgdcg@gmail.com
Đăng nhập