UBND HUYỆN CẨM GIÀNG
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 7,303,821 (Hôm nay: 758 online: 61) Toàn huyện: 119,411,041 (Hôm nay: 943 online: 258) Đăng nhập

 

TRƯỜNG TH LAI CÁCH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG

NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH NĂM 2024

        Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024, ngày 12/4 trường Tiểu học Lai Cách đã tổ chức “Ngày hội đọc sách năm 2024”.

       Tại ngày hội, các em học sinh nhà trường đã được tham gia vào chuỗi các hoạt động ý nghĩa như: Trưng bày, giới thiệu các ấn phẩm sách, truyện, đồ dùng học tập; trải nghiệm không gian đọc sách, trưng bày sách đẹp mắt do các thành viên trong ban Hội sách học đường Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị giáo dục Hải Dương thực hiện. Ở nội dung giới thiệu sách hay, bằng những cách giới thiệu lôi cuốn, hấp dẫn; đại diện học sinh các khối lớp đã lan toả tình yêu sách và những bài học cuộc sống chạm tới trái tim của mọi người. Cũng trong ngày hội Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị giáo dục Hải Dương cũng đã trao các phần quà đầy ý nghĩa cho một số học sinh có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập.

          Ngày hội đọc sách của Trường TH Lai Cách là dịp để các em học sinh nhà trường duy trì văn hóa đọc, hình thành thói quen ham đọc sách, biết tìm tòi, sáng tạo. Qua đó, giáo dục đạo đức, tính thẩm mỹ, tình yêu quê hương đất nước cũng như yêu quý Tiếng Việt. Bên cạnh đó, Ngày hội còn giúp học sinh hiểu rõ giá trị của sách và sự đóng góp của các tác giả cho sự ra đời của các tác phẩm, nhằm tôn vinh giá trị của sách và phát triển văn hóa đọc trong nhà trường.

        Dưới đây là 1 số hình ảnh của ngày hội:

 

 

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN CẨM GIÀNG
Trưởng phòng: Phạm Thị Oanh
Địa chỉ: Khu Thống Nhất - TT Lai Cách - Cẩm Giàng - Hải Dương - Điện thoại: 02203 78 6435; Thông tin đường dây nóng: Điện thoại 02203 784161; hòm thư: duongdaynongpgdcg@gmail.com
Đăng nhập