UBND HUYỆN CẨM GIÀNG
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 7,306,768 (Hôm nay: 109 online: 82) Toàn huyện: 119,411,041 (Hôm nay: 308 online: 183) Đăng nhập

Sáng 15/4 tại trường THCS Cẩm Phúc đã diễn ra Ngày Sách và Văn hoá đọc sách 2024. Đây là một trong những hoạt động thường niên của nhà trường.

Học sinh trường THCS Cẩm Phúc tham dự Ngày Sách và Văn hoá đọc sách 2024

Ngày hội nhằm tạo nên không gian văn hoá vui tươi, bổ ích cho tất cả các em học sinh, và những ai yêu quý sách; nhằm mục đích xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, tôn vinh giá trị của sách; khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong công tác giảng dạy, học tập; đồng thời xây dựng và phát triển văn hóa đọc trong cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường.

Tiết mục văn nghệ tại Ngày Sách và Văn hoá đọc sách trường THCS Cẩm Phúc

Tại ngày hội đội văn nghệ của nhà trường đã mở đầu chương trình bằng một số tiết mục văn nghệ đặc sắc để lại ấn tượng cho thầy cô giáo và các em học sinh, tạo không khí sôi động cho ngày hội.

Các nội dung tiếp theo của Ngày Sách và Văn hoá đọc sách 2024 tại trường THCS Cẩm Phúc:

  • Đọc diễn văn khai mạc
  • Học sinh tìm chia sẻ thông tin trong sách vơi chủ đề : “ Lược sử Việt Nam qua các thời kỳ bằng tranh”
  • Phần giao lưu khán giả
  • Tặng sách cho tủ sách dung chung các lớp
  • Tổng kết Ngày Sách và Văn hoá đọc sách 2024 trường THCS Cẩm PhúcCô Ninh Thi Loan -Phó hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai mạc

Ngày hội đọc sách tại Trường THCS Cẩm Phúc mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp các em học sinh được tiếp cận với nhiều loại sách, tìm được niềm vui trong đọc sách, hình thành thói quen đọc sách để mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn; góp phần giáo dục kĩ năng sống. Đây còn là dịp để học sinh giao lưu, học tập nhằm nâng cao chất lượng dạy và học, qua đó góp phần thực hiện phong trào "Trường học thân thiện - học sinh tích cực", tạo nên không gian văn hoá, vui tươi, bổ ích cho tất cả bạn đọc và những người yêu sách. Đồng thời tôn vinh sách, khẳng định vai trò, giá trị của sách trong đời sống xã hội./.

Một số hình ảnh của Ngày Sách và Văn hoá đọc sách 2024 tại trường THCS Cẩm Phúc

Tác giả: Lê Việt Thương

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN CẨM GIÀNG
Trưởng phòng: Phạm Thị Oanh
Địa chỉ: Khu Thống Nhất - TT Lai Cách - Cẩm Giàng - Hải Dương - Điện thoại: 02203 78 6435; Thông tin đường dây nóng: Điện thoại 02203 784161; hòm thư: duongdaynongpgdcg@gmail.com
Đăng nhập