UBND HUYỆN CẨM GIÀNG
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 7,313,118 (Hôm nay: 228 online: 198) Toàn huyện: 119,411,041 (Hôm nay: 377 online: 165) Đăng nhập

 “NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH” TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC CẨM ĐOÀI

     Học tập là con đường đưa nhân loại tới đỉnh cao của văn minh. Đối với mỗi chúng ta, học tập là chìa khoá để mở cánh cửa dẫn tới tương lai tươi sáng. Và một trong những phương tiện không thể thiếu trong học tập đó là sách. Người ta thường nói, sách là kho tàng tri thức của nhân loại. Sách là nguồn cung cấp tri thức khổng lồ, là chiếc chìa khóa vạn năng mở cửa lâu đài trí tuệ và tâm hồn con người. Đọc sách chính là một quá trình tích lũy kiến thức, không chỉ giúp chúng ta mở rộng hiểu biết về chuyên môn mà sách còn giúp chúng ta hoàn thiện bản thân và nuôi dưỡng tâm hồn.

      Sáng ngày 22 tháng 4 trường Tiểu học Cẩm Đoài tổ chức "Ngày hội đọc sách" với chủ đề “ Sách người bạn, người thầy của chúng em” với mong muốn khuyến khích, phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, nâng cao nhận thức của mọi người về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của việc đọc sách, đồng thời góp phần tôn vinh người đọc sách, người tham gia sưu tầm, sáng tác xuất bản, in, phát hành sách.

     Tham dự ngày hội đọc sách có:

    + Đ/c Hoàng Thị Huyền - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng.

    + Đ.c Nguyễn Thị Bảo - Phó Hiệu trưởng cùng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và 530 em học sinh trường Tiểu học Cẩm Đoài.

     Trong ngày hội đọc sách năm nay, các em đã quyên góp được rất nhiều quyển sách, truyện cho thư viện nhà trường. Ngoài ra các em còn được tham gia kể chuyện, giới thiệu cuốn sách bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Hy vọng rằng qua các hoạt động trong Ngày hội, sẽ giúp cho chúng ta hiểu rõ hơn về giá trị của sách đối với cuộc sống, và tăng cường sự đam mê đọc sách của mỗi người trong chúng ta. 

     Sau đây là một số hình ảnh của Ngày hội:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN CẨM GIÀNG
Trưởng phòng: Phạm Thị Oanh
Địa chỉ: Khu Thống Nhất - TT Lai Cách - Cẩm Giàng - Hải Dương - Điện thoại: 02203 78 6435; Thông tin đường dây nóng: Điện thoại 02203 784161; hòm thư: duongdaynongpgdcg@gmail.com
Đăng nhập