UBND HUYỆN CẨM GIÀNG
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 7,313,245 (Hôm nay: 307 online: 198) Toàn huyện: 119,411,041 (Hôm nay: 409 online: 172) Đăng nhập

TRƯỜNG MẦM NON CẨM GIANG TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ

CHUẨN BỊ CHO TRẺ MẪU GIÁO 5 TUỔI VÀO LỚP MỘT”

 
   

Giai đoạn chuyển tiếp trong giáo dục được hiểu là một quá trình thay đổi trong đó trẻ phải đối mặt với nỗi lo lắng, phải rời xa môi trường giáo dục quen thuộc đến một môi trường giáo dục mới với những sự thay đổi về môi trường, không gian, thời gian, phương pháp dạy, bối cảnh học tập, khả năng học tập và mối quan hệ xã hội. Giai đoạn chuyển tiếp của lứa tuổi Mầm non là chuyển tiếp từ gia đình đến trường Mầm non và chuyển tiếp từ Mầm non lên Tiểu học. Giai đoạn chuyển tiếp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc đời của mỗi đứa trẻ, đặc biệt là chuyển tiếp từ trường Mầm non lên trường Tiểu học. Trẻ chuyển từ môi trường vui chơi, học tập theo sự hứng thú sang các hoạt động học tập có chủ đích. Chính vì lý do này, sáng ngày 20/4/2024 trường Mầm non Cẩm Giang đã tổ chức thành công Chuyên đề “Chuẩn bị cho trẻ mẫu giáo 5 tuổi vào lớp một”.

Về dự chuyên đề với nhà trường có các đồng chí đại diện cho trường Tiểu học Cẩm Giang, các đồng chí cán bộ và giáo viên trường Mầm non Cẩm Giang, Ban đại diện cha mẹ học sinh trường Mầm non và các con khối mẫu giáo 5 tuổi trường Mầm non Cẩm Giang.

Qua buổi chuyên đề các vị đại biểu về dự đã thảo luận rất sôi nổi, thống nhất được một số nội dung quan trọng trong giai đoạn chuyển tiếp và chuẩn bị cho trẻ mẫu giáo 5 tuổi vào lớp một của trường Tiểu học.

Sau đây là 1 số hình ảnh được ghi lại tại buổi chuyên đề cấp trường: 

                                                  

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN CẨM GIÀNG
Trưởng phòng: Phạm Thị Oanh
Địa chỉ: Khu Thống Nhất - TT Lai Cách - Cẩm Giàng - Hải Dương - Điện thoại: 02203 78 6435; Thông tin đường dây nóng: Điện thoại 02203 784161; hòm thư: duongdaynongpgdcg@gmail.com
Đăng nhập