UBND HUYỆN CẨM GIÀNG
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 7,314,807 (Hôm nay: 483 online: 283) Toàn huyện: 119,411,041 (Hôm nay: 968 online: 116) Đăng nhập

Việc chuẩn bị tâm thế cho trẻ vào lớp 1 là việc làm cần thiết và quan trọng đối với trẻ Mẫu giáo 5-6 tuổi. Vì vậy, nhằm giúp cho trẻ Mẫu giáo lớn làm quen với môi trường Tiểu học, chuẩn bị tâm lý sẵn sàng khi bước vào lớp 1. Sáng ngày 24/4/2024, trường MN Tân Trường đã phối hợp với trường Tiểu học Tân Trường 1  tổ chức hoạt động trải nghiệm "Thăm quan trường Tiểu học" cho các bé Mẫu giáo 5 tuổi khu Trung tâm.

 Được sự chào đón nồng nhiệt của thầy Nguyễn Trọng Hải - PHT trường Tiểu học Tân Trường 1 cùng các thầy cô giáo trong trường, các anh chị học sinh khối 1, các bé vô cùng thích thú và hứng khởi. Ở đây, mọi thứ đối với các bé đều mới lạ, những thắc mắc, tò mò của các bé được các cô giáo lớp 1 tận tình giải đáp. 

Buổi trải nghiệm tham quan trường Tiểu học của các con khối 5 tuổi thật ý nghĩa. Chắc hẳn rằng đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ nhất của các bé trước khi rời trường Mầm non thân yêu để mạnh dạn, tự tin hơn sẵn sàng bước vào lớp 1 tại trường Tiểu học với niềm vui hân hoan, thoải mái. Buổi tham quan, trải nghiệm của các bé Mẫu giáo 5 tuổi được diễn ra thành công tốt đẹp nhờ sự đón tiếp nhiệt tình của Ban giám hiệu và các thầy cô giáo cùng các anh chị học sinh của trường Tiểu học Tân Trường 1. Đây là một trong những hoạt động trải nghiệm ngoại khóa trong chương trình chăm sóc, giáo dục trẻ của trường mầm non Tân Trường, tạo cho trẻ không khí vui tươi, phấn khởi và hào hứng, giúp trẻ chuẩn bị tâm thế sẵn sàng bước vào lớp 1. Chúc các con luôn khỏe mạnh, an vui cùng lớn lên trong vòng tay yêu thương của gia đình, thầy cô, bạn bè và tất cả những người thân yêu, mong rằng các con luôn chăm ngoan, học giỏi sau này sẽ là những chủ nhân tương lai của đất nước.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi trải nghiệm:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN CẨM GIÀNG
Trưởng phòng: Phạm Thị Oanh
Địa chỉ: Khu Thống Nhất - TT Lai Cách - Cẩm Giàng - Hải Dương - Điện thoại: 02203 78 6435; Thông tin đường dây nóng: Điện thoại 02203 784161; hòm thư: duongdaynongpgdcg@gmail.com
Đăng nhập