UBND HUYỆN CẨM GIÀNG
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 7,315,085 (Hôm nay: 17 online: 384) Toàn huyện: 119,411,041 (Hôm nay: 542 online: 104) Đăng nhập

          Sách là nhân tố quan trọng giúp con người hình thành và phát triển nhân cách, tâm hồn, trí tuệ. Dạy trẻ cách đọc sách từ độ tuổi mầm non là phương pháp hiệu quả giúp trẻ làm quen với sách, bước đầu hình thành văn hóa đọc đối với trẻ, trẻ có niềm vui thích và yêu đọc sách. Hòa cùng với khung cảnh thiên nhiên dưới sân trường, các con lựa chọn những quyển sách yêu thích, đọc sách cùng bạn, cùng cô. Đây là hoạt động có ý nghĩa trong việc hình thành tình yêu sách cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ.

          Sách là nguồn tri thức vô tận của nhân loại, là nhân tố quan trọng giúp con người hình thành và phát triển nhân cách, tâm hồn và trí tuệ. Dạy trẻ cách đọc sách từ độ tuổi mầm non là phương pháp hiệu quả giúp trẻ làm quen với sách, bước đầu hình thành văn hóa đọc đối với trẻ mầm non.

           Hướng tới Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4 ngay từ đầu tháng các khối, lớp đã tổ chức ngày Hội sách với nhiều hình thức đa dạng, phong phú và hấp dẫn: Cho trẻ lựa chọn sách, làm quen với sách… từ những câu chuyện trong chương trình nhiều giáo viên đã sáng tạo thiết kế ra nhiều bộ sách, mô hình, sa bàn kể chuyện, với những hình ảnh sống động, hình thức phong phú đã hấp dẫn trẻ đến với những câu chuyện một cách chủ động, yêu thích…

         Để trẻ có cơ hội tiếp xúc với sách mọi lúc mọi nơi trong khuôn viên trường, trong thư viện, các cô giáo đã tích cực trang trí “Thư viện của bé”, và góc thư viện của lớp mình đẹp mắt, hấp dẫn. Mỗi góc trưng bày đều được thiết kế sáng tạo và mang màu sắc riêng, những quyển sách được chăm chút, sắp xếp cẩn thận, tỉ mỉ giúp trẻ lại càng thêm trân trọng, nâng niu và càng mong muốn được khám phá thế giới kỳ diệu trong mỗi trang sách. Để thư viện sách phong phú, đa dạng nhà trường vận động phụ huynh ủng hộ nhiều loại sách truyện làm phong phú thêm thế giới quan của trẻ.

Một số hình ảnh về hoạt động của Cô và trẻ:

Trẻ nhà trẻ xem và nghe cô kể chuyện từ sách

Thư viện của bé

Bé đọc sách trong giờ ngoài trời

Trân trọng!

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN CẨM GIÀNG
Trưởng phòng: Phạm Thị Oanh
Địa chỉ: Khu Thống Nhất - TT Lai Cách - Cẩm Giàng - Hải Dương - Điện thoại: 02203 78 6435; Thông tin đường dây nóng: Điện thoại 02203 784161; hòm thư: duongdaynongpgdcg@gmail.com
Đăng nhập