UBND HUYỆN CẨM GIÀNG
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 7,569,611 (Hôm nay: 158 online: 113) Toàn huyện: 119,411,041 (Hôm nay: 359 online: 168) Đăng nhập

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024

VÀ LỄ TRI ÂN CỦA HỌC SINH KHỐI 9, NIÊN KHOÁ 2020-2024

         Thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch năm học, sáng ngày 28/5/2024, trường THCS Nguyễn Huệ đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023-2024 và lễ tri ân của học sinh khối 9, niên khóa 2020 - 2024. Đây là dịp vinh danh các cá nhân, tập thể, giáo viên cũng như các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học . Đồng thời cũng là dịp để các em thể hiện lòng biết ơn tới thầy cô và cha mẹ đã luôn yêu thương, dạy bảo và đồng hành trong suốt thời gian qua.

        Tham dự buổi lễ có ông Trần Văn Quyết, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cẩm Giàng; ông Nguyễn Bá Tơn - Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Cẩm Giàng; ông Đỗ Thạch Tuyến - chuyên viên phòng GD&ĐT huyện Cẩm Giàng, các ông bà đại diện cho Đảng ủy- HĐND - UBND thị trấn Lai Cách; Các ông bà trong Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên với 677 học sinh nhà trường.

      Tại Lễ tổng kết, các vị đại biểu, các thầy cô trong BGH nhà trường và các bậc phụ huynh đã trao thưởng cho các thầy cô giáo và các bạn học sinh có thành tích xuất sắc trong các cuộc thi cấp Quốc gia với 02 giải UPU; 09 giải trong cuộc thi Tiếng Anh trực tuyến IOE; Các cuộc thi cấp Tỉnh gồm 42 giải trong kì thi HSG các môn văn hoá góp phần cùng đoàn học sinh huyện Cẩm Giàng xếp 4/12 các huyện, thị, thành phố trong tỉnh; 20 giải cấp Tỉnh đấu trường Toán học Vioedu; Tham gia thi cờ vua có 01 học sinh đoạt giải ba. Cuộc thi Công dân toàn cầu cấp tỉnh: Đoạt 01 giải đồng...; Các cuộc thi cấp Huyện đoạt 314 giải và các em học sinh đạt thành tích xuất sắc năm học 2023-2024. Đặc biệt em Nguyễn Lê Đình Lộc – học sinh lớp 7B, đoạt 01 huy chương vàng đôi nam, 01 huy chương bạc đồng đội môn bóng bàn tại Hội khỏe phù đổng toàn quốc khu vực 2 năm 2024 được lãnh đạo Huyện khen thưởng đột xuất.

        Phát biểu tại buổi tổng kết, ông Trần Văn Quyết, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cẩm Giàng ghi nhận những thành tích của thầy trò nhà trường đã đạt được, đặc biệt trong công tác bồi dưỡng HSG. Đồng thời động viên nhà trường tiếp tục phát huy trong năm học tiếp theo.

        Buổi lễ tổng kết này các em học sinh lớp 9 đã mạnh dạn nói lên những suy nghĩ, thể hiện lòng biết ơn cha mẹ thầy cô gửi gắm qua lời tri ân đầy xúc động từ em Nguyễn Thu Hằng - lớp 9D trước khi chia tay mái trường. Các em thể hiện ý chí quyết tâm phấn đấu hết mình trong học tập, trau dồi tri thức để đến bến bờ thành công như niềm hy vọng mà cha mẹ, thầy cô đang mong đợi.

        Lễ tổng kết năm học 2023- 2024 của thầy và trò trường THCS Nguyễn Huệ đã kết thúc thành công tốt đẹp. Xin kinh chúc các vị đại biểu, thầy cô giáo, các bậc phụ huynh, các em học sinh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và  có một mùa hè vui, khỏe, bổ ích. Chúc các em học sinh khối 9 bình tĩnh, tự tin và đạt kết quả cao trong kì thi vào THPT.

                                                                                                                            Cô giáo: Vũ Thị Hường- Tổ KHXH

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI LỄ

Ông Trần Văn Quyết, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cẩm Giàng; ông Nguyễn Bá Tơn - Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Cẩm Giàng tặng hoa chúc mừng nhà trường

Đại diện Đảng ủy - HĐND - UBND TT Lai Cách tặng hoa chúc mừng nhà trường

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng

Ông Trần Văn Quyết - PBT Huyện ủy - Chủ tịch UBND Huyện khen thưởng học sinh Lê Đình Lộc đạt HCV, HCB Hội khỏe phù đổng toàn quốc

Khen thưởng học sinh đạt giải quốc gia

Khen thưởng em Trịnh Ngọc Hương - Giải nhất tỉnh môn Toán

Khen thưởng học sinh đạt giải cấp tỉnh

Khen thưởng học sinh tiêu biểu

Hội cha mẹ học sinh khối lớp 9, trao tặng Nhà trường 4 bộ máy vi tính.

                                                                                                                                     Đưa tin: ĐTT

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN CẨM GIÀNG
Trưởng phòng: Phạm Thị Oanh
Địa chỉ: Khu Thống Nhất - TT Lai Cách - Cẩm Giàng - Hải Dương - Điện thoại: 02203 78 6435; Thông tin đường dây nóng: Điện thoại 02203 784161; hòm thư: duongdaynongpgdcg@gmail.com
Đăng nhập