UBND HUYỆN CẨM GIÀNG
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 7,569,717 (Hôm nay: 219 online: 140) Toàn huyện: 119,411,041 (Hôm nay: 390 online: 160) Đăng nhập

Trong cuộc đời mỗi con người ai cũng phải trải qua thời gian học tập, đi làm và rồi thay đổi nơi làm việc công tác; lẽ đương nhiên là vậy, nhưng mỗi giờ phút chia tay đồng chí đồng nghiệp là bao cảm xúc, kỷ niệm thật khó quên. Chi bộ, nhà Trường, công đoàn trường TH Ngọc Liên đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt chia tay các đ/c đảng viên, giáo viên, nhân viên chuyển công tác.

        Trong buổi gặp mặt đầm ấm, dạt dào cảm xúc, có đầy đủ quý thầy cô đại diện cho Ban Giám hiệu, công đoàn,  cùng toàn thể  thầy cô HĐSP nhà trường.

        Các thầy cô đã tâm sự những kỷ niệm quá trình công tác "Mặc dù còn nhiều điều nghẹn ngào chưa thể nói thành lời, nhiều dòng cảm xúc chưa thể ghi lại trên trang giấy giữa người chuyển đi và người ở lại, chúng tôi luôn chúc cho  các đồng chí chuyển sang đơn vị mới sẽ công tác tốt, phát huy được những thế mạnh của mình trong công tác, giảng dạy và đóng góp được nhiều thành tích cho sự nghiệp “trồng người”  và  ngày càng phát triển hơn nữa" ở nơi công tác mới.

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN CẨM GIÀNG
Trưởng phòng: Phạm Thị Oanh
Địa chỉ: Khu Thống Nhất - TT Lai Cách - Cẩm Giàng - Hải Dương - Điện thoại: 02203 78 6435; Thông tin đường dây nóng: Điện thoại 02203 784161; hòm thư: duongdaynongpgdcg@gmail.com
Đăng nhập