UBND HUYỆN CẨM GIÀNG
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 7,569,617 (Hôm nay: 162 online: 129) Toàn huyện: 119,411,041 (Hôm nay: 362 online: 163) Đăng nhập

     Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đã từng nói “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”. Ngày hôm nay, giáo dục không còn là nhiệm vụ của riêng ai mà là nhiệm vụ chung của toàn xã hội. Công cuộc xã hội hóa giáo dục được bắt đầu, từ khắp mọi miền đất nước cũng bắt đầu xuất hiện hàng triệu triệu tấm lòng hảo tâm cùng chung tay góp sức vì thế hệ trẻ…

      Ngày 07/6/2024, trường Mầm non Đức Chính vui mừng, phấn khởi được đón nhận tấm lòng vàng của Xí nghiệp kho vận xăng dầu K132 đã tặng 9 chiếc điều hoà cho nhà trường. Về dự với chương trình trao tặng, nhà trường được đón tiếp các đồng chí đại diện cho các nhà tài trợ: Ông Vũ Tá Cường- Bí thư đảng uỷ, Giám đốc Xí nghiệp; Ông Lê Quý Luân - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp; đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Xí nghiệp kho vận xăng dầu K132; Bà Nguyễn Thị Hạnh- HUV, Bí thư Đảng uỷ xã Đức Chính cùng các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy- HĐND- UBND xã Đức Chính, các đồng chí trong Ban giám hiệu, đại diện giáo viên.

      Trong cái nắng nóng của mùa hè thì 9 chiếc điều hoà do công ty xăng dầu B12- Xí nghiệp kho vận tải xăng dầu K132 trao tặng cho các con là 1 món quà vô cùng quý giá. Món quà này giúp các bậc Phụ huynh an tâm công tác khi gửi gắm con em mình.

      Chương trình tiếp nhận tài trợ diễn ra trong không khí vui tươi và phấn khởi. Thay mặt tập thể nhà trường, bà Đào Thị Sơn- BTCB, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn đến quý vị đại biểu đã quan tâm, dành nhiều tình cảm cho cô và trò nhà trường và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các tổ chức để hỗ trợ đảm bảo các điều kiện cơ sở học tập vui chơi tốt nhất cho trẻ MN- thế hệ tương lai của đất nước.

     Sau đây là một số hình ảnh:

                             Đại diện lãnh đạo xí nghiệp kho vận xăng dầu K132 tặng điều hoà 

                       Ông Lê Quý Luân - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp phát biểu

                                     Các vị đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng nhà trường

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN CẨM GIÀNG
Trưởng phòng: Phạm Thị Oanh
Địa chỉ: Khu Thống Nhất - TT Lai Cách - Cẩm Giàng - Hải Dương - Điện thoại: 02203 78 6435; Thông tin đường dây nóng: Điện thoại 02203 784161; hòm thư: duongdaynongpgdcg@gmail.com
Đăng nhập